Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Unbrick, unlock, nạp tiếng việt samsung galaxy note 1 SC-05D docomo Nhật Bản uy tín lấy ngay

Từ khi rất nhiều máy điện thoại của nhà mạng Softbank, AUKIDDI khi cầm về Việt Nam không thể unlock khiến cho NTT Docomo trở thành nhà mạng được nhiều du học sinh tại Nhật, Việt kiều và người tiêu dùng tại Việt Nam ưa thích hơn. Từ những chiếc điện thoại độc như Sharp, Nec, Toshiba cho đến những thương hiệu quá quen với người Việt như Lg, Samsung, Apple, Sony Xperia dần dần xuất hiện nhiều tại Việt Nam thông qua các đại lý chuyên bán điện thoại Nhật hay được xách tay về Việt Nam qua đường du lịch.

Là nhà mạng lớn nhất Nhật Bản vì thế hầu như tất cả các ông lớn sản xuất điện thoại đều mong được hợp tác với NTT Docomo. Hãng Samsung cũng vậy, kể từ khi chiếc Android đầu tiên của hãng được ra mắt (Samsung galaxy S1) thì tại Nhật cũng đã có ngay phiên bản samsung SC-02B đình đám thời gian đầu ra mắt. Tại Việt Nam, Vietfones mobile thời gian đó unlock không dưới 200 chiếc điện thoại SC-02B xách tay từ Nhật Bản.

Samsung SC-05D là sản phẩm thuộc dòng galaxy Note 1 của Samsung được phân phối và khóa mạng bởi nhà mạng Docomo tại Nhật Bản.

Samsung galaxy note 1 SC-05D bị khóa mạng vì vậy ngoài sim Docomo thì điện thoại không thể nhận sim nào khác trừ khi đã được unlock thành bản quốc tế.

Tại Việt Nam, www.suaboot.com nhận unlock samsung galaxy note SC-05D mạng Docomo thành bản quốc tế. Unlock trực tiếp bằng thiết bị, read NCK unlock code chỉ trong vòng 10 phút. Quý khách chờ lấy ngay.



www.suaboot.com


Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. A.Thành – 0902 160 504


Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. C.Nhung – 0933 012 315



0 nhận xét: