Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Unlock samsung note 3 mạng tmobile N900t lấy liền

T-Mobile International AG là một công ty cổ phần cho gồm các công ty con khác nhau về lĩnh vực truyền thông di động của Deutsche Telekom AG bên ngoài nước Đức. Có trụ sở tại Bonn, Đức, các công ty con hoạt động GSM, UMTS và mạng di động LTE ở châu Âu, Canada, Hoa Kỳ, Puerto Rico và quần đảo Virgin thuộc Mỹ. Công ty có cổ phần tài chính trong khai thác di động ở cả hai miền Trung và Đông Âu .

Các thương hiệu T-Mobile có mặt ở 11 quốc gia châu Âu - Áo, Croatia, Cộng hòa Séc, Đức (như Telekom), Hungary, Cộng hòa Macedonia, Montenegro, Hà Lan, Ba Lan, Slovakia, và Vương quốc Anh, cũng như United States, Puerto Rico, và Quần đảo Virgin thuộc Mỹ .

Trên toàn cầu, T-Mobile có tổng cộng khoảng 150 triệu thuê bao, khiến cho T-Mobile trở thành 1 trong 10 nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động lớn nhất toàn thế giới và đứng thứ tư sau Vodafone của Anh , Airtel của Ấn Độ , và Tây Ban Nha Telefónica.

Samsung galaxy Note 3 là một sản phẩm hoàn hảo vì vậy việc một thương hiệu lớn như Tmobile cũng tham gia phân phối trên thị trường thế giới cũng không có gì lạ cả. Thông thường Samsung galaxy N900t sử dụng dịch vụ của mạng Tmobile đều có ràng buộc hợp đồng. Nếu bạn xách tay note 3 N900t bị khóa mạng TMobile về Việt Nam thì bắt buộc phải unlock để có thể nhận sim Việt Nam.


 

Tại Hà Nội và Sài gòn, chúng tôi nhận unlock Samsung galaxy note 3 n900t khóa mạng Tmobile lấy ngay trong vòng 10 phút, cho dù là Samsung N9005 khóa mạng Tmobile Đức, TMobile Mỹ hay bị lock mạng bởi Tmobile Úc, Tmobile Anh hoặc thậm chí Tmobile Hà lan...).

Vietfones tự hào luôn dẫn đầu trong đầu tư thiết bị phần mềm, công nghệ hiện đại để sửa lỗi phần mềm, nạp tiếng việt, repair boot, unbrick, cứu boot Samsung N900t. Nhận fix lỗi mất nguồn cho Samsung N900t đồng thời luôn cam kết cung cấp dịch vụ nhanh nhất và rẻ nhất tới quý khách hàng.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ unlock samsung note 3 không tháo máy.

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504)

TP HCM: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét: