Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Unlock samsung galaxy note 4 lấy ngay

Trong khi người tiêu dùng đang còn shock với sự giảm giá kinh ngạc của Iphone 6 hay iphone 6 plus thì kẻ ngáng đường là samsung galaxy Note 4 vẫn chưa có sự kiện nào đủ gây sốc.

Nếu như tại lễ ra mắt tại Barcelona, ông JK Shin, Chủ tịch ngành hàng di động của Samsung đã phát biểu “Với Galaxy S5, Samsung quay trở lại với những gì cơ bản nhất nhằm đưa những tính năng ữu ích đến với người dùng” thì đối với galaxy Note 4, ông Kwon Young-noh, giám đốc tài chính bộ phận Cơ khí Điện tử của Samsung lại tiết lộ “Galaxy Note 4 sẽ được trang bị cấu hình vượt xa so với Galaxy S5”.

Quả thực là đúng như vậy, samsung galaxy note 4 có sức hấp dẫn không hề nhẹ với hàng loạt tiện ích và thay đổi ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến màn hình 5,7 inch với độ phân giải 2K siêu mịn màng, bộ khung viền kim loại chắc chắn, cấu hình mạnh mẽ với bút Pen huyền thoại nhiều tính năng.

Galaxy Note 4 sở hữu 2 phiên bản cấu hình Qualcomm Snapdragon 805, tốc độ 2.7 GHz hoặc chip Samsung Exynos 5433 8 nhân, tốc độ 1.9 GHz; 3GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Note 4 sẽ xuất xưởng với hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Cấu hình này giúp máy chiến tất cả ứng dụng, game khủng mà không có bất cứ độ trễ, lag nào. Máy có tốc độ phản hồi tức thì, khả năng chạy đa nhiệm rất tốt, đầy mạnh mẽ.

Note 4 được trang bị camera 16 MP và camera trước 3.7 MP cùng công nghệ chống rung quang học. Người dùng có thể chụp ảnh nhanh, màu sắc đẹp, độ rõ nét cao ngay trong những điều kiện thiếu sáng. Note 4 cũng có khả năng quay phim 4K cực sắc nét, sống động.

Với một phong cách lịch lãm cùng với những tính năng thời thượng đầy hấp dẫn cộng với bộ khung kim loại sang trọng thì samsung galaxy note 4 đã sẵn sàng để tiếp tục làm con át chủ bài của samsung khiến người tiêu dùng phải xiêu lòng và mong muốn sở hữu chiếc smartphone cao cấp này.

 
Ngoài các tiện ích, cấu hình và tính năng khủng thì samsung galaxy note 4 cũng như samsung galaxy s5 cũng được trang bị công nghệ bảo mật tối tân nhất. Để can thiệp hệ thống samsung galaxy note 4 hay galaxy s5 hiện tại đều rất khó khăn đối với các hacker. Ngày 1-10-2014, trùm hacker samsung, Mr Blang đã trả lời thành viên của mình trên diễn đàn là độ bảo mật của samsung hiện tại là tuyệt vời, lỗ hổng bảo mật của samsung S5 G900f sẽ có thể được tìm ra hoặc sẽ không bao giờ tìm được.

 
Chính vì mức độ bảo mật cao như vậy cho nên để Samsung galaxy note 4 bị khóa mạng có thể nhận sim và sử dụng ở Việt Nam thì phương pháp unlock samsung galaxy note 4 hiện tại chủ yếu là mua code nhà mạng hoặc dùng tool chính hãng. Với phương pháp này thì Imei gốc của máy sẽ không bị thay đổi và được bảo hành vĩnh viễn theo imei gốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm sửa chữa điện thoại di động

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét: