Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Unlock samsung galaxy note 5 tại Hà Nội, Tp HCM

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc samsung galaxy note 5 tại thời điểm hiện tại thì quả là tuyệt vời, chúng tôi xin chúc mừng bạn. Thật dễ hiểu được cảm xúc tự hào và phấn khích của người sử dụng Samsung galaxy note 5, chiếc Phablet có thể nói là một trong những chiếc smartphone tuyệt vời nhất của năm 2015 với những đánh giá tích cực từ mọi mặt về camera 16MP, cấu hình khủng, màn hình 5,7 inch QHD và chiếc bút S Pen thần thánh.


Vậy bạn sẽ làm gì khi đang sở hữu một phiên bản Galaxy note 5 bị khóa mạng (lock network)?

Trong trường hợp này, nếu máy bị khóa mạng thì bạn chỉ có thể sử dụng chiếc galaxy note 5 với một sim của nhà mạng phân phối duy nhất. Nếu mua máy từ Nhật Bản thì bạn chỉ có thể sử dụng 1 trong các loại sim Docomo, Aukiddi, Softbank, nếu mua máy từ Mỹ thì có thể dùng sim AT&T hoặc Tmobile.... và khi bạn cho thẻ sim của một nhà mạng thuộc quốc gia khác như Viettel, Mobifone, Vinaphone của Việt Nam thì máy sẽ không nhận sim và xuất hiện thông báo: “Sim invalid”, “Sim card not accepted” hoặc gặp yêu cầu phải nhập ” Sim network unlock pin” hay “Nhập mã mở mạng điện thoại”..


Tuy nhiên cũng như các phiên bản đàn em như Galaxy Note 4, Note 4 edge hay thậm chí Samsung galaxy note 3 thì Samsung galaxy note 5 cũng có cách bẻ khóa simlock hoàn toàn đơn giản.

Trước hết phải kể đến cách unlock samsung galaxy note 5 bằng code:

– Tìm một website bán code unlock và đăng nhập vào website đó.

– Tìm đời máy, điền thông số IMEI ( dãy 15 số khi bạn bấm mã *#06# trên màn hình galaxy note 5), điền thông tin liên lạc của bạn.

– Chờ website thông báo code và tiến hành nhập code unlock samsung galaxy Note 5.

Cách này có thể nói là cực kỳ đơn giản thế nhưng có chút nhược điểm là thời gian lâu và có thể có rủi ro bị mất tiền oan khi mà bạn lỡ mua code trên một trang web SCAM.

Cách unlock samsung galaxy note 5 tại hà nội bằng thiết bị phần mềm chuyên nghiệp:

Cách này tuy có thể nói bạn cũng có thể tự làm thế nhưng để mở mạng một chú dế mà phải bỏ ra một số tiền lớn để mua thiết bị unlock thì thật là không đáng. Đó là còn chưa kể nói tới việc sử dụng, update thiết bị và thanh toán credits cho từng máy. Chính vì thế mà để unlock samsung galaxy note 5 bằng thiết bị phần mềm thì đa số người dùng sẽ đem máy tới các trung tâm unlock uy tín trên toàn quốc.

Hiện tại để can thiệp bảo mật simlock của những chiếc smartphone cao cấp của Samsung thì đều sẽ phải tiến hành Root máy rồi sau đó mới có thể can thiệp đến hệ thống phần mềm của máy. Từ thời samsung galaxy S2, những biện pháp Root máy đều không được Samsung công nhận và có quyền từ chối bảo hành cho những chiếc điện thoại Galaxy đã bị root. Nếu máy của bạn là hàng xách tay và không cần quan tâm đến vấn đề bảo hành tại nước ngoài thì cách unlock này thật sự phù hợp vì giá thành rẻ, thời gian nhanh hơn so với cách mua code rất nhiều.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực mở mạng và sửa chữa điện thoại Samsung, cùng với 6 chi nhánh trên toàn lãnh thổ đất nước hình chữ S, Vietfones mobile luôn luôn là một địa chỉ unlock samsung galaxy note 5 uy tín, lấy ngay tất cả các phiên bản: N920A, N920T, N920C, N920I, N920P, N920V, N9200, N920W8.

Chúng tôi luôn cam kết mức giá và thời gian hợp lý nhất khi tiến hành bẻ khóa một chiếc điện thoại samsung galaxy note 5 bị khóa mạng xách tay từ Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn quốc, Canada, Đức…

Việc mua code hoặc dùng tool hãng hay sử dụng phần mềm unlock samsung galaxy note 5 tại tp hcm đều không làm hỏng điện thoại của bạn. Không sử dụng bất kỳ tác động can thiệp phần cứng nào cũng như sử dụng sim ghép trong quá trình mở mạng.

Chúng tôi luôn sắp xếp chỗ ngồi tại trung tâm sao cho khách hàng hoàn toàn có thể quan sát quá trình làm việc của kỹ thuật viên, nếu thấy trong quá trình unlock mà điện thoại bị tháo rời (không có bất kỳ thông báo nào) thì khách hàng có thể yêu cầu nhân viên dừng việc tháo máy ngay lập tức, báo với quản lý cửa hàng để xử lý. Vì vậy mà quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với quy trình Unlock điện thoại Samsung chuyên nghiệp và 100% minh bạch, trung thực của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.

Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

0 nhận xét: