Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Unlock, mở mạng samsung galaxy note 5 mạng At&t, Tmobile, Sprint, Verizon

Vietfones mobile nhận unlock samsung galaxy Note 5 bị khóa mạng At&t, Tmobile, Sprint, Verizon xách tay từ Mỹ với giá hợp lý nhất tại 2 thị trường Hà Nội và Tp HCM. Với nguồn code uy tín, thiết bị phần mềm luôn được cập nhập phần mềm bản quyền mới nhất, chúng tôi đảm bảo tỷ lệ unlock thành công luôn 100%.

Sau khi giải mã, những phiên bản xách tay bị khóa mạng này sẽ trở thành phiên bản quốc tế vĩnh viễn và có thể dùng được tất các các loại thẻ sim tại Việt Nam (vinaphone, mobifone, viettel..) cũng như trên toàn thế giới.




Tại sao lại phải unlock samsung galaxy Note 5 At&t, Tmobile, Sprint, Verizon?
Do giá thành phiên bản khóa mạng rẻ hơn nhiều so với bản freesim quốc tế cho nên nhiều máy Samsung galaxy Note 5 đã được xách tay từ nước ngoài về Việt Nam. Khi ở nước ngoài máy do các nhà mạng nước đó cung cấp do đó chỉ có thể dùng được một loại sim của nhà mạng đó, nếu lắp sim Việt Nam sẽ không thể dùng được và sẽ gặp các thông báo như: “Sim invalid”, “Sim card not accepted” hoặc gặp yêu cầu phải nhập” Sim network unlock pin” hay “Nhập mã mở mạng điện thoại”...




Chính vì thế, để máy có thể hoạt động, sử dụng được sim và nhận sóng của tất cả các nhà mạng của Việt Nam thì cần phải tiến hành mở khoá (unlock). Công việc unlock Samsung Galaxy Note 5 tmobile được tiến hành bằng code hoặc sử dụng thiết bị unlock samsung chuyên nghiệp professional.

Các cách unlock samsung galaxy s6 edge plus của nhà mạng At&t, Tmobile, Sprint, Verizon


- Dùng code: Mua code trên các trang web có dịch vụ dựa vào 15 số imei gốc của điện thoại.

Ưu điểm: Đơn giản, dễ làm, thành công 100%.

Nhược điểm: Chi phí cao, thời gian lâu hơn do phải mua code từ nhà mạng.

- Dùng thiết bị phần mềm: Root máy, bẻ khóa điện thoại thông qua cáp usb kết nối với máy tính.

Ưu điểm: Nhanh, chi phí thấp, thời gian thường là lấy ngay chứ không phải chờ đợi hàng tuần như mua code.

Nhược điểm: Phải root máy, tùy từng thời điểm mới có giải pháp. Nhiều khi hãng Samsung ra bản update mới vá lỗ hổng bảo mật thì cũng phải chờ thiết bị cập nhập phần mềm mới có thể mở khóa phiên bản mới ra này.



Vietfones mobile nhận unlock, mở mạng tất cả các phiên bản samsung galaxy Note 5 được xách tay từ Mỹ (SM-N920A, SM-N920T, SM-N920P) lấy ngay tại Hà Nội và Tp HCM. Chúng tôi cam kết sau khi unlock thành công:

– Máy có thể dễ dàng chuyển đổi thẻ sim và sử dụng tất cả các nhà mang khác cũng như sử dụng đầy đủ tính năng nghe gọi, sms, 3G, multimedia cho tất cả các nhà mạng tại Việt Nam như Mobifone, Vinaphone, Viettel, Vietnamobile…

– 100% sau khi unlock samsung galaxy Note 5 có thể sử dụng được tất cả các mạng trên thế giới.

– Galaxy Note 5 khóa mạng của thị trường Mỹ sẽ trở thành bản quốc tế vĩnh viễn. Khi đi du lịch bạn sẽ không phải trả mức phí roaming đắt đỏ bằng cách sử dụng thẻ sim nội địa.

– Sẽ dễ dàng có thể bán lại chiếc điện thoại đã là bản quốc tế hơn là một phiên bản khóa mạng.

Để ngày càng khẳng định thương hiệu sửa điện thoại Samsung uy tín tại Việt Nam, ngoài dịch vụ phần mềm, Vietfones mobile còn có đội ngũ kỹ thuật viên phần cứng có tay nghề chuyên sâu và lâu năm kinh nghiệm để phục vụ chuyên sửa Samsung galaxy Note 5 xách tay từ Mỹ gặp các lỗi phần cứng như mất nguồn, hỏng khay sim, mất sóng, lỗi ổ cứng, lỗi wifi, treo logo, mất Imei, unknown baseband…. với thời gian nhanh chóng và giá cả hợp lý nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hà Nội : 92 Thái Hà – Quận Đống Đa.
Mr Thành : 0902 160 504 - Mr Luật : 0904 051 108

Sài Gòn : 58 Nguyễn Tri Phương – Phường 6- Quận 5.
Ms Nhung : 0933 012 315

0 nhận xét: