Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Unlock, mở mạng, fix lỗi please call me samsung galaxy note 4 S-LTE N916K, N916L, N916S

Là một địa chỉ sửa điện thoại Samsung uy tín và lâu năm tại Hà Nội, TP HCM thì bên cạnh các dịch vụ unlock, mở mạng, sửa lỗi phần cứng của điện thoại Samsung đến từ xứ sở Kim Chi, Vietfones mobile còn nhận mở khóa samsung account, fix lỗi Please Call Me đối với các phiên bản Galaxy A5, A8, Note 3, S5, S6, S6 edge, Note 4, Note edge lấy ngay.

Ngoài những phiên bản máy mới tinh được mua, được tặng từ Hàn Quốc xách tay về Việt Nam thì cũng có một số lượng không nhỏ trong số đó là những chiếc máy đã được sử dụng. Do dùng hệ điều hành Android cho nên để cài đặt ứng dụng từ CHplay thì đa phần người dùng điện thoại Samsung Galaxy Note 4 đều phải sở hữu và đồng bộ tài khoản Gmail đăng nhập trên máy của mình với Google. Việc đồng bộ này giúp các bạn lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, danh bạ, tin nhắn vào tài khoản Samsung của mình đồng thời hỗ trợ bảo mật cho điện thoại giống như Icloud của Apple vậy.

Đối với các máy Samsung galaxy Note 4 S-LTE N916K, N916L, N916S sử dụng hệ điều hành 4.4.2 cho đến 5.1.1 thì ngoài cài đặt mật khẩu account trên máy samsung galaxy Note 4 Hàn quốc còn xuất hiện thêm bảo mật "Verify your account" hay "Xác minh tài khoản của bạn", "Please call me" sau mỗi lần uprom hay reset all setting.

Nếu bạn nhớ tài khoản thì không sao, thế nhưng nếu bạn quên tài khoản, mật khẩu bảo mật hoặc máy của bạn là máy đã qua sử dụng và không biết tài khoản của người dùng trước thì sẽ phải đăng nhập lại tài khoản khi tiến hành khôi phục lại cài đặt gốc của máy (Hard reset) hay khi chạy lại phần mềm. Trong trường hợp bạn quên mật khẩu và tài khoản thì điều này đồng nghĩa với máy của bạn sẽ hoàn toàn không thể khởi động vào bên trong, không thể sử dụng được nữa.



Unlock " Please Call me " Samsung N916K|N916L|N916S Galaxy Note 4 S-LTE - Lấy ngay

Nếu không may chiếc smartphone Samsung galaxy Note 4 S-LTE Hàn Quốc của bạn bị khóa tài khoản như hình ở trên mà không đăng nhập vào được bên trong hệ thống thì hãy liên hệ với Vietfones mobile để sử dụng dịch vụ mở khóa bảo vệ, unlock điện thoại xách tay, mở mật khẩu, xóa tài khoản samsung account, thoát lỗi "xác minh tài khoản google", "Please call me" Samsung một cách nhanh nhất tại Hà Nội, Tp HCM.

Vậy bạn sẽ thắc mắc là sao lại phải liên hệ với Vietfones mobile?

Rất đơn giản vì đây là một lỗi rất khó xử lý, cho dù bạn có kinh nghiệp uprom gốc (stock rom) của galaxy Note 4 qua odin hay CWM thì lỗi này vẫn tồn tại. Vietfones mobile có thiết bị sửa phần mềm samsung chuyên nghiệp (Samsung Professional Tool) do đó ngoài việc fix lỗi phần mềm, repair imei, unlock, mở mạng samsung galaxy hàn quốc thì chúng tôi còn có thể fix lỗi "Please call me" rất nhanh với giá cả vô cùng hợp lý.

Cam kết sau khi fix lỗi:

- Mọi chức năng của máy vẫn đầy đủ, full tính năng của nhà sản xuất...

- Giữ nguyên IMEI Zin,không bị đổi IMEI khi fix lỗi.

- Up rom stock, rom cook thoải mái, không bị lock lại.

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi:

Hà Nội: 92 Thái Hà - Q.Đống Đa. (A.Thành - 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08) - (A.Phúc - 0985 23 07 86)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5. (C.Nhung - 0933 012 315)

0 nhận xét: