Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Unlock, mở mạng samsung galaxy note 5 N920w8 canada lấy ngay, giá rẻ tại Hà Nội, Sài Gòn

Mặc dù hãng Samsung vừa mới giới thiệu chiếc galaxy note 5 cách đây không lâu và khi bạn nhanh chóng sở hữu chiếc Phablet này trong tay thì xin chúc mừng bạn. Note 5 có thể nói là phiên bản Phablet mới và đỉnh nhất của hãng điện tử Hàn Quốc tại thời điểm hiện tại. Thiết kế đẳng cấp và sang trọng với nhiều ưu điểm tuyệt vời của chiếc smartphone thời thượng sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và hào hứng khám phá.

Tuy nhiên nếu phiên bản Note 5 mà đang mới nhận được lại không phải bản quốc tế mà lại là bản nhà mạng bị khóa sim do xách tay từ nước ngoài thì hơi phiền toái một chút. Bởi vì do bị khóa mạng cho nên chiếc máy điện thoại Note 5 này sẽ chưa thể dùng sim Việt Nam hoặc truy cập internet qua mạng 3g trong nước. Máy hỏng ư? Không hẳn vậy.

Cũng như các dòng galaxy note đi trước như galaxy note 2, note 3, note 4 thì Samsung galaxy note 5 bản khóa mạng xách tay từ nước ngoài khi đặt chân vào thị trường Vietnam đều phải trải qua công đoạn mở khóa. Bởi vậy, dịch vụ unlock samsung galaxy note 5 xách tay từ Canada của Vietfones đã ra đời để giải quyết vấn đề đó. Đến với chúng tôi, hài lòng sẽ là điều mà quý khách đem theo ra về cùng chiếc máy.

Với kinh nghiệm và truyền thống unlock điện thoại samsung từ lâu, Vietfones mobile đã luôn và đang là điểm đến đầu tiên của hầu hết khách hàng trên địa bàn Hà Nội hay Sài Gòn khi có nhu cầu unlock samsung galaxy note 5 N920w8. Với phương châm lấy chữ tín đặt lên hàng đầu, chúng tôi tự hào đã và đang mang đến quý khách hàng một dịch vụ mở khóa điện thoại samsung đầy chất lượng.



Quy trình mở mạng samsung galaxy note 5 N920w8 mạng rogers, fido, wind của VF:

- Các kỹ thuật viên áp dụng dịch vụ unlock samsung galaxy note 5 đúng quy trình và thủ tục. Đến với Vietfones, việc giải mã smartphone sẽ được tiến hành và diễn ra theo trình tự 4 bước căn bản: tiếp nhận- kiểm tra- unlock- bảo hành.

- Sau khi nhận máy, kiểm tra và khi unlock, chúng tôi đảm bảo phần mềm, phần cứng điện thoại sẽ nguyên vẹn sau khi sữa chữa tại trung tâm chúng tôi.

- Sau khi máy được unlock tại trung tâm vietfones, quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng được các nhà mạng tại Việt Nam như mobifone, vinaphone, viettel…

- Phương pháp mở khóa sam sung galaxy note 5 hàng xách tay Canada là phương pháp vĩnh viễn. Chỉ mở khóa một lần và thành công vĩnh viễn.

- Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và chuyên môn giỏi, chiếc smartphone của quý khách hàng sẽ nhanh chóng được mở khóa với chưa đầy 15 phút chờ đợi.

Ngoài ra, chúng tôi hiện cung cấp dịch vụ mở khóa samsung bằng phần mềm, điều này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được một số tiền kha khá bởi việc unlock điện thoại bằng code quốc tế thường khá đắt đỏ. Hãy đến với chúng tôi để mọi điều tốt đẹp đều trong tầm tay bạn.

Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay mang ngay galaxy note 5 tới với trung tâm sữa chữa điện thoại Vietfones để sỡ hữu trọn vẹn những tính năng tuyệt vời mà chiếc smartphone này đem lại.

Hà Nội: 92 Thái Hà - Q.Đống Đa. (A.Thành - 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08) - (A.Phúc - 0985 23 07 86)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5. (C.Nhung - 0933 012 315)

0 nhận xét: