Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Đánh giá thời lượng pin của samsung galaxy note 5

Samsung vừa chính thức cho trình làng bộ đôi siêu phẩm Sasung Galaxy S6 Edge Plus và Samsung Galaxy Note 5. Có thể nói, cả 2 mẫu smartphone mới này của Samsung đều được giới công nghệ đánh giá cao về thiết kế, cấu hình và hiệu năng hoạt động được ổn và điều đáng nói nhất ở đây là viên pin của sản phẩm. Vậy liệu viên Pin của Samsung Galaxy Note 5 có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hay không?



Galaxy Note 5 với nhiều cách tân của Samsung

- Samsung Galaxy Note 5 được trang bị một màn hình cảm ứng viền cong khá giống so với chiếc Samsung Galaxy S6 Edge. Có thể nói, sự cách tân này rõ ràng đã tạo ra cho thiết bị một vẻ ngoài đẹp đẽ hơn, ấn tượng hơn và đem lại sự tiện ích hơn cho người dùng. Với việc được trang bị màn hình có kích thước rộng 5.5 inch cùng với độ phân giải 2K cùng nhiều tính năng mới được tích hợp sẽ khiến cho chiếc Samsung Galaxy Note 5 tiện dụng hơn trong quá trình sử dụng.

Galaxy Note 5 được trang bị sạc không dây 

- Nếu so với người tiền nhiệm Samsung Galaxy Note 4 thì lần này Samsung Galaxy Note 5 được trang bị cấu hình vượt trội hơn hẳn tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà viên pin của Samsung Galaxy Note 5 lại có dung lượng thấp hơn chỉ đạt 3000mAh tong khi Samsung Galaxy Note 4 có dung lượng pin là 3220mAh. Tuy nhiên, trên thực tế thì khả năng hoạt động của viên pin trên Samsung Galaxy Note 5 lại tốt hơn.


Galaxy Note 5 có thời gian sạc được rút ngắn 

- Chiếc Smartphone Samsung Galaxy Note 5 được sở hữu công nghệ sạc không dây, điều này đã giảm thiểu tối đa thời gian sạc đầy cho máy. Cụ thể, chiếc Samsung Galaxy Note 5 chỉ cần thời gian là 81 phút để đầy pin từ 0 % đến 100% trong khi đó Samsung Galaxy Note 4 cần đến 95 phút và bên cạnh đó chiếc Samsung Galaxy S6 Edge cần đến 126 phút.


Thời gian hoạt động của Galaxy Note 5 tốt hơn

- Ngoài ra, Samsung Galaxy Note 5 lại còn có thời gian sử dụng lâu hơn so với phiên bản tiền nhiệm Samsung Galaxy Note 4 và người đồng hành của mình là Samsung Galaxy S6 Edge Cụ thể, Samsung Galaxy Note 5 có thể hoạt động liên tục trong vòng 9 giờ 11 phút với các tác vụ hỗn hợp. Trong khi đó, Samsung Galaxy Note 4 chỉ hoạt động được với thời gian là 8 giờ 43 phút.


Galaxy Note 5 với thời gian thử thách lên đến 85 giờ 

- GSM Arena đã có cuộc thử nghiệm về độ dẻo dai, độ bền của viên pin Samsung Galaxy Note 5 với nhiều hình thức khác nhau và nó đạt kết quả hoạt động là 85 giờ đồng hồ liên tụctuy nhiên trên thực tế con số này có thể lớn hơn.

- Samsung Galaxy Note 5 cũng được ghi nhận tốt khi thời gian đàm thoại 3G đạt mốc 28 giờ 34 phút.


Thời gian đàm thoại 3G của Galaxy Note 5 đạt mức khá

- Khi sử dụng Samsung Galaxy Note 5 để lướt web, nghe nhạc, đọc báo, xem phim, check facebook thì nó có thời gian sử dụng lên đến 10 giờ 43 phút liên tục.


Galaxy Note 5 có thời gian duyệt web tương đối tốt

- Samsung Galaxy Note 5 cũng ghi nhận con số ở mức khá khi xem video trực tuyến hoặc offline đạt 13 giờ 51 phút.

0 nhận xét: