Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Hướng dẫn sử dụng samsung galaxy note 5 hiệu quả

Bộ đôi sản phẩm cao cấp Galaxy S6 Egde Plus và Galaxy Note 5 vừa chính thức được Samsung giới thiệu đã đánh dấu sự bùng nổ của hãng này trong phân khúc smartphone năm 2015. Samsung Galaxy Note 5 tuy được giới thiệu cùng thời điểm với Galaxy S6 Edge Plus nhưng lại được bán ra sớm hơn 1 tháng. Nếu bạn đang được sở hữu chiếc Samsung Galaxy Note 5 trên tay thì hãy lưu ý những cách sử dụng Galaxy Note 5 mới sau đây.



Samsung Galaxy Note 5 mới đã được ra mắt 

1. Tiết kiệm pin tối ưu cho điện thoại Galaxy Note 5

- Samsung lần này trang bị cho sản phẩm Samsung Galaxy Note 5 một viên pin có mức dung lượng là 3000mAh thấp hơn so với phiên bản tiền nhiệm Samsung Galaxy Note 4 nhưng thời lượng sử dụnglại được đánh giá cao hơn. Điều đặc biệt phải nói đến ở đây đó chính là việc Samsung Galaxy Note 5 được trang bị tính năng siêu tiết kiệm pin.


Kích hoạt tính năng tiết kiệm pin cho Samsung Galaxy Note 5 khi cần

- Để có thể kích hoạt tính năng sieu tiết kiệm pin này các bạn có thể vào mục setting >chọn ứng dụng Pin > tiếp theo sau đó chọn Tiết kiệm pin > xác nhận Bật chế độ siêu tiết kiệm pin, như vậy là các bạn đã có thể giảm năng lượng tiêu hao trên điện thoại và kéo dài thời gian sử dụng cho thiết bị của mình.
2. Chụp ảnh với cảm biến nhịp tim trên Galaxy Note 5

- Samsung Galaxy Note 5 được sở hữu cảm biến nhịp tim ở phía sau thân máy kết hợp cùng với cụm đèn flash. Bên cạnh khả năng đo nhịp tim thì cảm biến này của chiếc Samsung Galaxy Note 5 còn có khả năng giúp bạn chụp ảnh selfie.


Samsung Galaxy Note 5 cũng có thể chụp ảnh bằng cảm biến nhịp tim như Samsung Galaxy Note 4

- Để sử dụng tính năng độc đáo này thì các bạn chỉ cần đặt ngón tay của mình lên khu vực cảm biến > sau đó thực hiện gõ nhẹ lên khu vực cảm biến > lúc này camera trước sẽ tự động chụp ảnh mà không cần phải thao tác với tay như trước nữa.
3. Sử dụng Galaxy Note 5 bằng một tay

- Để thuận tiện sử dụng cho người dùng thì Samsung cũng sẽ cung cấp tính năng sử dụng băng một tay cho Samsung Galaxy Note 5 . Chính vì vậy mà các bạn có thể dễ dang sử dụng bằng một tay trên kích thước lớn của điện thoại khi cần thiết.


Samsung Galaxy Note 5 có thể sử dụng bằng một tay 

- Để kích hoạt tính năng này các bạn hãy truy cập vào mục Cài đặt > chọn Hiển thị và hình nền > tiếp tục chọn thao tác bằng một tay. Làm như vậy thì máy sẽ tự giảm kích thước màn hình để thuận lợi trong quá trình thao tác của người dùng.
4. Bút S – pen với thiết kế mới và tính năng mới

- Có thể nói Bút S –pen là một trong những đặc trưng mà chỉ ở dòng Note của Samsung mới có và chiếc Samsung Galaxy Note 5 được sở hữu một chiếc bút thanh mảnh hơn, có hình dạng dẹt chứ không tròn trịa như các phiên bản trước. Bút S – pen của chiếc Smartphone Samsung Galaxy Note 5 cũng được thiết kế cải tiến để giúp người dùng bấm êm hơn, thao tác nhạy hơn, cảm biến tốt hơn. Điều đặc biệt nhất là chiếc bút S – pen còn có thể giúp các bạn chụp ảnh màn hình điện thoại, hay thực hiện thao tác kéo và thả văn bản nhanh chóng.


Cây bút S -pen mới nhiều tính năng của Samsung Galaxy Note 5 

5. Tạo ghi chú khi màn hình đang tắt

- Chỉ có Samsung Galaxy Note 5 mới có thể làm được điều này với tính năng Screen Memo này. Các bạn vẫn có thể dễ dàng tạo ghi chú trên thiết bị của mình bằng bút S-pen cho dùn màn hình có đang khóa và tắt. Sau khi các bạn đã thực hiện viết xong ghi chú thì máy sẽ tự động được lưu vào S Note trên chiếc Samsung Galaxy Note 5 của bạn.


Dùng bút S-pen để tạo ghi chú trên màn hình tắt của Samsung Galaxy Note 5

Ảnh: techone
Xem thêm: Địa chỉ unlock samsung galaxy note 5 với giá cực sốc.

0 nhận xét: