Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Cách khắc phục Samsung galaxy Note 3 lỗi wifi hoàn toàn

Hướng dẫn cách sửa lỗi samsung galaxy note 3 lỗi wifi bảo đảm than công 100% giúp bạn yên tâm sử dụng dế yêu của mình.

Điện thoại Samsung galaxy note 3 hiện nay là một siêu phẩm được người dùng đưa vào dòng sản phẩm smartphone cao cấp. Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, sở hữu cấu mình mạnh mẽ, tốc độ xử lý trơn chu. Nhưng đôi khi chiếc điện thoại lai máy tính bảng cũng gặp phải các lỗi không mong muốn, thời gian vừa qua nhiều người dùng phản ánh samsung galaxy note 3 lỗi wifi bắt sóng chập chờn, có trường hợp báo lỗi hoặc bắt wifi yếu.

Điện thoại samsung galaxy note 3
Thường gặp nhất là những trường hợp samsung galaxy note 3 lỗi wifi báo không thể kết nối được sóng wifi mặc dù các thiết bị khác kết nối bình thường hoặc điện thoại bắt sóng được nhưng truy cập internet rất chậm hoặc chập chờn, có khi bị out ra ngoài.

Có thể samsung galaxy note 3 lỗi wifi do các nguyên nhân sau đây. Bạn hãy tham khảo và có cách khắc phụ phù hợp nhất.

1. Nguyên nhân có thể do mạng wifi bị lỗi thật, để kiểm tra bạn hãy thử dùng các thiết bị điện thoại khác bắt mạng wifi, nếu các thiết bị khác bắt mạng wifi bình thường thì vấn đề do lỗi ở điện thoại của bạn.

2. Nếu không phải do sóng wifi thì bạn thử tắt máy khởi động lại để điện thoại tự động cài đặt toàn bộ hệ thống, đôi khi nguyên nhân là do thời điểm bạn bật wifi điện thoại của bạn đang sử dụng quá nhiều ứng dụng, chức năng làm điện thoại nhận tín hiệu wifi không ổn định. Để khắc phục samsung galaxy note 3 lỗi wifi bạn có thể khởi động lại máy và bật lại chức năng wifi lên xem tình hình sóng có ổn định lại không.

3. Cách khác nếu bộ phát wifi của bạn sử dụng là D-Link bạn có thể vào phần setting để kết nối lại.
dien-thoai-samsung-galaxy-note31
4. Đôi khi có thể do bạn nhập sai mật khẩu hãy kiểm tra lại xem mạt khẩu đúng chưa, hay có ai đã đổi mật khẩu mà bạn không biết.

Nếu những cách trên không làm cải thiện hay khắc phục tình trang samsung galaxy note 3 lỗi wifi thì chắc chắn rằng lỗi wifi chỉ có thể do phần cứng điện thoại của bạn.



Nguyên nhân này thủ thuật samsung xin chia sẽ cách làm, bạn có thể xem xét kỹ trước khi thực hiện nhé.
Vào phần Setting -> connection -> Wifi tiếp theo chọn Menu -> Keep Wi-Fi on during sleep trong đó lựa chọn Alway, bạn hãy tích vào đó.
dien-thoai-samsung-galaxy-note32

Và đây là cách cuối cùng mà bạn có thể khắc phục samsung galaxy note 3 lỗi wifi: Vào tính năng gọi điện gõ *#0011# . Sau đó bạn vào Menu => Wi-Fi và tắt tính năng Wi-Fi power save

Nếu tất cả các cách trên không làm điện thoại thoát khỏi tình trạng đó thì bạn nên đem đến trung tâm sửa chữa để bảo hành và kiểm tra lại. Đôi khi điện thoại của bạn có thể bị lỗi liên quan đến main điện thoại.

Để tránh tình trạng samsung galaxy note 3 lỗi wifi như vậy trước khi mua bạn nên test kỹ các tính năng này.

0 nhận xét: