Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Ngày ra mắt samsung galaxy note edge tại mỹ đã được khẳng định

Không lâu sau khi Samsung công bố galaxy note egde bên cạnh samsung galaxy note 4 tại triển lãm IFA 2014, các nhà mạng lớn tại Mỹ đã khẳng định sẽ bán sản phẩm này vào mùa thu.

Khách hàng tại Mỹ sẽ có thể bắt đầu mua samsung galaxy note egde từ 14 tháng 11 năm 2014. Samsung note egde được chuẩn bị được phân phối bởi các nhà mạng AT&T, Tmobile, Sprint và US Cellular. Có thể mua theo dịch vụ trả trước hoặc trả góp thế nhưng nên biết rằng giá của samsung galaxy note egde không hề rẻ.

Giá của samsung note egde sẽ là 945,99 USD nếu mua theo dịch vụ trả trước của nhà mạng AT&T, tuy vậy vẫn còn có những lựa chọn khác cho khách hàng. AT&T cho phép khách hàng mua Note egde chỉ với 0$ nhưng phải theo cam kết tiếp theo là đóng 47,30$/1 tháng trong 12 tháng hoặc 39,42$/1 tháng trong 18 tháng tiếp theo. Còn nếu mua mới với hợp đồng dịch vụ 2 năm của AT&T thì chỉ cần bỏ ra 349,99$ là khách hàng đã có thể sở hữu Samsung galaxy note Egde.


Trong khi đó thì nhà mạng Sprint lại chưa cho biết mức giá trả trước mà chỉ có mức giá trả góp theo kế hoạch Easy Pay là khách hàng có thể mua với mức giá 0$ nhưng phải đóng 35$ trong vòng 24 tháng tiếp theo.

Bên cạnh đó, các nhà mạng khác chưa đưa ra mức giá nhưng cũng cam kết sẽ đưa ra mức giá tốt ra thị trường.

Tham khảo thêm:

0 nhận xét: