Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Mở mạng, unlock samsung galaxy note 4 docomo trong 10 phút

Trong số hàng loạt siêu phẩm galaxy note 4 (Note 4 at&t N910a, Note 4 Tmobile N910T,..) thì samsung galaxy note 4 N910D được phân phối bởi nhà mạng NTT Docomo, Nhật Bản. Như tất cả các phiên bản từ galaxy S3, S4 cho đến Note 3, S5 nhà mạng Docomo đều ràng buộc khách hàng sử dụng dịch vụ của mình bằng cách khóa mạng điện thoại và tất nhiên N910D chỉ sử dùng được mỗi sim Docomo và không thể dùng sim của các nhà mạng khác.

Tại Việt Nam, số lượng galaxy note 4 nhật bản được du học sinh, doanh nhân đem về đang không ngừng tăng lên. Vậy làm sao để chúng có thể sử dụng sim Việt Nam? Câu trả lời rất đơn giản, đó là bẻ khóa chúng.

Vấn đề là mở khóa mạng như thế nào? Như chúng ta đã biết, Samsung được coi là một trong những hãng điện tử đầu tư vào mảng R&D (research and develop) thuộc hàng đầu thế giới. Đồng thời, trong thời gian gần đây hãng luôn cam kết và khẳng định nâng cao bảo mật của Samsung galaxy là mục tiêu hàng đầu để đảm bảo có được sự tăng trưởng bền vững trong tương lai. Chính vì thế mà việc unlock samsung galaxy note 4 docomo không hề đơn giản đối với những cách bẻ khóa cũ nhưng nếu bạn sử dụng tool hoặc code chính hãng thì lại là chuyện khác.

Luôn luôn dẫn đầu, đó là cách mà Vietfones mobile tự khẳng định mình trong giới Gsm tại Việt Nam. Với samsung galaxy note 4 docomo, chúng tôi chỉ cần 10 phút để mở mạng thành công chú dế Nhật Bản này, và tất nhiên là sử dụng tool hãng. Cam kết không ảnh hưởng đến cấu trúc phần mềm gốc của máy, không thay đổi imei (sẽ được bảo hành vĩnh viễn code unlock theo imei gốc), không mất dữ liệu khi unlock.

Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ uy tín khác nữa, đó là cung cấp giải pháp unlock samsung galaxy note 3 N900P mạng sprint, sửa Lg G2 không nhận sim, chữa samsung galaxy note 2 và note 3 bị lỗi wifi, bán code unlock sony xperia nhật bản, mở mạng samsung galaxy note edge SC-01G,....
Mọi chi tiết quý khách có thể liên hệ:

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét: