Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Samsung electronics đứng thứ 2 toàn cầu về chi tiêu R&D

Nó là logic khá đơn giản. Nếu không có nghiên cứu và phát triển (R&D, research and development), sẽ không có đổi mới. Như nhiều người đã biết, Samsung là một trong những hãng chi tiêu vào mảng R&D nhiều nhất thế giới.

Theo Strategy& (Tên gọi trước đây là Booz&Company) thì hãng điện tử Hàn Quốc đứng vị trí số 1 thế giới trong tất cả các công ty IT (số 2 thế giới trong nhóm tất cả các ngành công nghiệp) về số tiền bỏ ra cho mảng Nghiên cứu và phát triển. Điều này khẳng định cam kết của Samsung với R&D mang lại những sản phẩm có phong cách sáng tạo phục vụ khách hàng của mình.



Sự đầu tư của Samsung vào mảng R&D có thể được nhìn thấy qua số lượng nhân sự trong mảng R&D. Theo các báo cáo bền vững năm 2014, Samsung đã tăng số lượng nhân sự của mảng R&D lên 27% từ năm 2010, trong tổng số 63,628 nhân công.

Samsung đã tích cực thông qua một nền tảng mở, đổi mới cùng với một hệ thống R&D trong nhà, trong khi củng cố các trung tâm R&D ở nước ngoài để tiếp tục thúc đẩy sự phát triển và sử dụng các công nghệ tùy biến nhằm giải quyết nhu cầu cụ thể của khu vực.

Samsung có kế hoạch tập trung đầu tư vào công nghệ bảo mật cao như là động lực cho sự tăng trưởng trong tương lai, và có thể thấy R&D là cách đảm bảo cho sự tăng trưởng bền vững.

Những sự kiện lớn sắp tới và hiển nhiên Samsung đang dẫn đầu. Với cam kết đổi mới này, hãy đón chờ những sự phát triển.

Theo: http://global.samsungtomorrow.com/?p=45213

0 nhận xét: