Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Unlock samsung galaxy Note 3

Nếu bạn có Samsung Note 3 xách tay từ Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Úc bị khóa mạng và bạn muốn sử dụng được ở Việt nam thì bạn phải unlock, giải mã.

Ở Hà Nội, bạn cần unlock samsung galaxy Note 3 thì có thể liên hệ 0902160504 và nếu bạn ở TP HCM thì liên hệ với 58 Nguyễn Tri Phương, đây là hai địa chỉ chuyên unlock điện thoại Samsung xách tay tại Việt Nam.

  1. Trước khi giải mã, bạn nên backup những dữ liệu quan trọng (ảnh, video, danh bạ,..) ra thẻ nhớ hoặc máy tính vì đôi khi quá trình unlock sẽ đòi hỏi phải làm mới lại toàn bộ hệ thống.
  2. Phương pháp làm samsung Note 3 nhận sim việt nam hiện tại chủ yếu là dùng phần mềm read code unlock từ máy rồi nhập trực tiếp vì vậy rất an toàn và nhanh chóng, bạn hoàn toàn có thể chờ lấy máy ngay.
  3. Không nên dùng sim ghép vì sóng sẽ không ổn định như khi được unlock trực tiếp.
  4. Khi giải mã, điện thoại phải còn tối thiểu 50% dung lượng pin vì vậy bạn cũng nên sạc pin điện thoại của bạn trước khi cầm đến cửa hàng.
  5. Samsung Note 3 sau khi mở mạng có thể sử dụng tất cả các sim của nhà mạng khác trên toàn thế giới.
  6. Giải mã bằng phần mềm vì vậy mọi tính năng của máy sẽ không bị ảnh hưởng gì cả.
  7. Ngoài ra www.suaboot.com còn cung cấp các dịch vụ khác như nạp tiếng việt Samsung, mở mã bảo vệ, mở khóa màn hình, mở mật khẩu Gmail, unlock HTC, code unlock sony, unlock LG... unlock smartphone với giá cực tốt... Đảm bảo đến với chúng tôi, bạn sẽ có được chất lượng dịch vụ tốt nhất.
 

Đặc biệt nếu bạn có Iphone 4 không thể unlock bằng code, bằng sim ghép thì có thể tham khảo thêm: Unlock Iphone 4 bằng phần cứng

Mọi chi tiết xin liên hệ:

www.suaboot.com

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. A.Thành – 0902 160 504

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. C.Nhung – 0933 012 315

0 nhận xét: